हातात असत माझ्या तर.....

हातात असत माझ्या तर,पाउस तुला दिला असता
चन्द्र तार्यांपेक्षा सई पाउस तुला भावला असता
दूर कुठे लुकलुकण्या पेक्षा चिम्ब भिजवतील पाउस धारा
तुझ्या संगे माझ्या मनाचा प्रत्येक कोपरा भिजला असता....

हातात असत माझ्या तर, वार्याची झुळुक बांधली असती
माझ्या स्पर्शाप्रमाणे सई ती, अंगभर शहारली असती
अंगभर देऊन गारवा मोहरून टाकेल धुंद वारा..
वार्यासंगे मोहरनारीआपली प्रीत बहरली असती..

हातात असत माझ्या तर,नदी तुझ्या नवी केली असती
तुझ्यासाथिच्या सुर्यस्ताची कधीच वेल चुकली नसती
धगधगत्या सुर्याला शोषून स्वत:त बुडवून संथ वहाणे
नदीत सूर्य अन तुझ्यात मी माझीही प्रखरता शमली असती..

हातात असत माझ्या तर रोखला असता सूर्य मी
माहीत असता ग्रीष्म मला तर,सोडलाच नसता अर्ग्य मी
सये तुझ्या गालान्वरती नेहमीच असती पहाट किरणे
मध्यानिला केले असते वट वृक्षाचे कार्य मी..

सये आभार त्यांचे ज्यांनी माझ्यासाठी तुला घडवले
सये आभार नक्षत्रांचे ज्यांनी, त्यांतून एक मला पाठवले
सये माझ काही नाही, पणतय सर्वांचे प्रेम तुझ्यावर
मी तर फ़क्त दुवा त्यांचा तेच देतो, जे मज, त्यांनी दिधले..

अम्बरीश

No comments: